Delicious Decisions Food ชิมครัวซองต์ 5 รสจาก Gontran Cherrier Menu เบเกอรี่ฝรั่งเศส รสชาติระดับโลก

ชิมครัวซองต์ 5 รสจาก Gontran Cherrier Menu เบเกอรี่ฝรั่งเศส รสชาติระดับโลก


Gontran Cherrier Menu

เชื่อว่าใครที่เป็นสาวกเบเกอรี่ หากเอ่ยชื่อร้าน Gontran Cherrier ต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะนี่คือร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากฝรั่งเศสที่ขยายสาขาไปทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบเอเชียที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดย Gontran Cherrier Menu ขึ้นชื่อมีอยู่ด้วยกันหลายเมนู แต่ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์จนใครมาก็ต้องสั่ง คือ ครัวซองต์สุดพรีเมียม จุดเด่นครัวซองต์ร้านนี้คือออกแบบครัวซองต์ได้นุ่มละมุนลิ้นสุด ๆ แถมรสชาติหวานหอมกลมกล่อม กรอบนอกนุ่มใน จนคนรักเบเกอรี่ติดใจเป็นแถว และสำหรับใครที่เป็นสาวกครัวซองต์ ห้ามพลาดลิ้มลอง 5 ความอร่อยแบบฟิน ๆ ที่รับรองว่าต้องติดใจจนต้องสั่งทานบ่อย ๆ

แนะนำครัวซองต์ 5 รสยอดนิยมจาก Gontran Cherrier Menu

1. Plain Croissant 

ครัวซองต์รสชาติคลาสสิกและเรียกได้ว่าเป็นเมนูแรกที่ต้องสั่งสำหรับใครที่เพิ่งมีโอกาสลิ้มลองรสชาติครัวซองต์ร้านนี้ แม้จะไม่มีไส้ด้านใน แต่รับประกันว่าฟินไม่แพ้รสชาติอื่น ๆ เพราะผิวด้านนอกกรอบกำลังดีและไม่ร่วน ส่วนเนื้อด้านในนุ่มละมุนลิ้น ที่สำคัญยังหอมเนยสุด ๆ ใครไม่สั่งเมนูนี้ถือว่าพลาดมาก

2. Matcha Red Bean Croissant

ลิ้มลองรสชาติครัวซองต์แปลกใหม่มาพร้อมกลิ่นหอมและรสชาติพรีเมียมของมัทฉะแท้จากประเทศญี่ปุ่น ด้านในครัวซองต์น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะเย้ายวนด้วยไส้ถั่วแดงหอมมัน เมื่อกัดทานพร้อมกันแล้วช่างกลมกล่อม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักชาเขียวถั่วแดง อร่อยชิ้นเดียวไม่เคยพอ

3. Tea Croissant

มากันที่ครัวซองต์เอาใจคนชอบดื่มชากันบ้าง แม้จะไม่ใช่รสชาติชาไทยแบบที่หลายคนโปรดปราน แต่เชื่อว่าคนชอบกลิ่นใบชาต้องชอบ เพราะเมนูนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการดื่มชาอู่หลง ทำให้มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ สำหรับรสชาติแทบไม่ต้องพูดถึง เพราะกลมกล่อมสมกับเป็นร้านครัวซองต์รสชาติระดับโลก

4. Chocolate Croissant

แน่นอนว่าร้านเบเกอรี่แทบทุกร้านจะต้องมีเมนูช็อกโกลแลต เช่นเดียวกับ Gontran Cherrier Menu ที่ออกแบบครัวซองต์ช็อกโกแลตมาเพื่อเอาใจคนชอบรสเข้มข้น ทางร้านเลือกใช้ช็อกโกแลตสูตรพรีเมียม ทำให้นอกจากหอมหวานแล้วยังกลมกล่อม อร่อยเพลินเกินห้ามใจอย่างแน่นอน

5. Almond Croissant

อีกหนึ่งรสชาติความอร่อยยอดนิยม ได้แก่ ครัวซองต์อัลมอนด์ ไม่บอกก็รู้ว่าไฮไลท์คืออัลมอนด์หอมมันที่โรยมาอย่างแน่น ๆ เพื่อการทานอย่างออกรส ยิ่งเมื่อผสานกับเนยชุ่มฉ่ำจากเนื้อครัวซองต์ ยิ่งอร่อยลงตัวจนต้องสั่งซ้ำ

จัดเต็ม Gontran Cherrier Menu ครัวซองค์มาให้ขนาดนี้ บอกเลยว่าแฟนคลับครัวซองต์ห้ามพลาด และนอกจากเมนูครัวซองต์สุดขึ้นชื่อแล้ว ทางร้านยังมีเบเกอรี่อื่น ๆ ให้บริการ ทุกเมนูการันตีความหอมหวานกลมกล่อม เพราะเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบพรีเมียม การันตีโดยเชฟชื่อดังชาวฝรั่งเศส ผู้เป็นเจ้าของร้านที่ออกแบบเมนูต่าง ๆ จนคนทั่วโลกติดใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *