Delicious Decisions Lifestyle ลิปนามิ โทนชมพู 3 รุ่น สำหรับสาวหวาน

ลิปนามิ โทนชมพู 3 รุ่น สำหรับสาวหวาน


ลิปนามิ

สายหวานมาทางนี้เลยค่ะ ใครที่ชื่นชอบสีชมพู ชื่นชอบการแต่งหน้าโทนชมพู และ ทาลิปสีชมพูห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ ลิปนามิโทนสีชมพูสำหรับสาวๆ สายหวานที่ชื่นชอบลิปสีชมพูเป็นพิเศษโดยเราจะเลือกมาทั้งหมด 3 ตัว 3 รุ่น และ 3 โทนสีชมพู เพื่อเป็นตัวเลือกให้ทุกคน ได้ใช้เลือกใช้ให้เหมาะกับโทนสีผิวของตัวเองกัน ส่วนจะมีลิปนามิโทนสีชมพูตัวไหนบ้างวันนี้ เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ 

นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค No.3 Caramel Pink 

ลิปนามิ โทนสีชมพูตัวแรกที่เราขอแนะนำ มาจากคอลเลคชั่น Seoul Chic นั่นก็คือ นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค No.3 Caramel Pink เป็นลิปเนื้อแมตต์แบบ 3 in 1 ที่สามารถใช้เป็นลิป อายแชโดว์ และ บลัชออนได้ในซองเดียว  มีเนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ไม่ตกร่อง แต่ให้ลุคที่ดูแมตต์ พร้อมสารสกัดจากวิตามินอีช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้เป็นขุยระหว่างวัน โดยสีชมพูตัวนี้เป็นสีที่น่ารักมาก ใครชอบชมพูโทนหวาน ๆ ต้องตัวนี้เลย สาวผิวขาวทาสวย ผิวสองสีทาก็สวย สาวผิวเข้มทาก็ชิค ใครสนใจไปหาตำมาด่วน 

นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค สี 03 พั้นช์ชี่ นูด

ลิปนามิ  ตัวถัดมาที่เราจะขอแนะนำเลยก็คือ นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค สี 03 พั้นช์ชี่ นูด ลิปสีชมพูโทนนู้ด แต่ไม่นู้ดมาก เหมาะกับสาวๆ ทุกเฉดผิว เป็นเนื้อครีมแต่ให้ลุคแมตต์ เป็นสูตรกันน้ำ ทาครั้งเดียวอยู่ได้แทบทั้งวัน ไม่ต้องเติมบ่อย ประหยัดสุด ๆ แถมยังใช้เป็นบลัชออน หรอ ทาเปลือกตาก็ได้เช่นกัน สร้างลุคเฮลท์ตี้แบบธรรมชาติๆ ใครชอบลิปสีชมพู ตัวนี้ต้องเก็บ 

นามิ เมค อัพ โปร โซล แกลม กลอสซี่ ครีมมี่ ทิ้นท์ No.3 Nude Pink

สำหรับ ลิปนามิ ตัวสุดท้ายที่เราจะขอแนะนำกันนั้นก็คือ นามิ เมค อัพ โปร โซล แกลม กลอสซี่ ครีมมี่ ทิ้นท์ No.3 Nude Pink เป็นลิปทิ้นท์แต่มีเนื้อครีมมี สามารถเกลี่ยได้ง่าย สีสันสดใสมากๆ ชมพูหวานสุดๆ ทำให้ได้ลุคฉ่ำๆ หวาน ๆ สไตล์เกาหลี แบบธรรมชาติๆ ใครชอบสีชมพู ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ห้ามพลาด 

และนี่คือ ลิปนามิโทนสีชมพูที่เรา แนะนำให้กับทุกคนในวันนี้ถ้าใครอยากลองใช้ตัวไหนก็สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ นามิก็ยังมีผลิตภัณฑ์สินค้าอื่นๆ และสินค้าตัวอื่นๆ ให้เลือกชมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.namiwink.com/ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *